Category Archives: Tin Tức

DAKIATECH đã triển khai thực hiện cung cấp những thông tin về sản phẩm Bộ lưu điện UPS, Acquy UPS, Năng lượng mặt trời,….

Đánh giá UPS Online 1KVA chi tiết nhất

ĐÁNH GIÁ UPS ONLINE 1KVA CHI TIẾT NHẤT

Trong thời đại công nghệ ngày nay, việc đảm bảo nguồn điện ổn định và liên tục cho các thiết bi điện tử trở thành ưu tiên hàng đầu đối với doanh nghiệp và người dùng cá nhân. Ups Online 1kVA với khả năng cung cấp điện dự phòng và bảo vệ thiết bị khỏi các sự cố điện áp, đã trở thành lựa chọn phổ biến cho nhiều ứng dụng. Bài viết này sẽ tiến hành đánh giá chi tiết về Ups Online 1kVA, phân tích từ thiết kế, hiệu suất hoạt động, tính năng bảo vệ, đến khả năng quản lý và bảo trì.

So Sánh Pin Lithium ion Với 2 Loại Pin Khác

Pin lithium ion_ So sánh pin lithium ion với các loại pin khác

Trong bài viết này, chúng ta sẽ so sánh pin lithium ion với các loại pin khác như pin axit chì và pin NiMH để giúp bạn có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phù hợp.

UPS Online Cho Data Center – Giải Toàn Diện Số 1

ups ONLINE CHO DATA CENTER

Bài viết này sẽ đi sâu phân tích vai trò, tính năng, và lợi ích của UPS Online cho Data Center, đồng thời cung cấp những kiến thức cần thiết để lựa chọn giải pháp phù hợp với nhu cầu cụ thể của mỗi trung tâm dữ liệu.

Vì sao cần bộ lưu điện UPS cho máy POS?

Vì sao cần bộ lưu điện Ups cho máy tính POS

Trong thời đại công nghệ số, các giao dịch điện tử trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Máy POS, thiết bị không thể thiếu trong các cửa hàng, nhà hàng. Việc đảm bảo rằng các giao dịch diễn ra một cách suôn sẻ và an toàn là điều cần thiết. Một trong những giải pháo tối ưu để tăng cường bảo mật cho hệ thống máy POS chính là sử dụng bộ lưu điện UPS. Bộ lưu điện không chỉ đảm bảo nguồn điện liên tục mà còn bảo vệ thiết bị khỏi những rủi ro về điện như sụt áp hay nhiễu điện. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu tại sao cần bộ lưu điện Ups cho máy POS

So Sánh Bộ Lưu Điện UPS Online Và Offline

so-sanh-ups-online-va-ups-offline

So sánh UPS Online và UPS Offline Chi tiết: Ưu điểm, nhược điểm, ứng dụng, các thông số kỹ thuật. Mách bạn mẹo chọn UPS tốt nhất. Hãy đọc ngay nhé

Bộ lưu điện ONLINE là gì? Cập nhật 2024

Bộ lưu điện Online là gì?

Tìm hiểu chi tiết về Bộ lưu điện Online là gì? Các loại bộ lưu điện online? Ưu và nhược điểm? Cách chọn sản phẩm phù hợp nhất với bạn? Đọc ngay nhé.

Bộ lưu điện cho camera và wifi – Có hiệu quả không?

BỘ LƯU ĐIỆN CHO CAMERA VÀ WIFI - CÓ THỰC SỰ HIỆU QUẢ

Camera và wifi là những thiết bị quan trọng, nhưng chúng rất nhạy cảm với tình trạng mất điện. Bộ lưu điện có thể giúp khắc phục vấn đề này, đảm bảo an ninh và kết nối luôn ổn định. Bài viết sẽ phân tích chi tiết về lợi ích của bộ lưu điện và […]

5 lưu ý quan trọng để sử dụng ắc quy đúng cách

5 lưu ý quan trọng để sử dụng ắc quy đúng cách

Ắc quy có vai trò quan trọng trong việc cung cấp năng lượng cho các thiết bị, phương tiện hoạt động.Tuy nhiên, việc sử dụng ắc quy không đúng cách không chỉ khiến tuổi thọ sản phẩm bị giảm sút mà còn ẩn chứa những rủi ro tiềm ẩn về an toàn. Trong bài viết này, Dakia Tech sẽ giúp bạn ghi nhớ 5 lưu ý quan trọng để sử dụng ắc quy đúng cách giúp bạn kéo dài tuổi thọ của pin và phòng tránh những rủi ro có thể xảy ra.

5 bí quyết lựa chọn bộ lưu điện phù hợp cho gia đình bạn

5 bí quyết lựa chọn bộ lưu điện phù hợp cho gia đình bạn

Tình trạng mất điện, sụt áp hay nguồn điện không ổn định thường xuyên xảy ra, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt và công việc của các gia đình. Để giải quyết vấn đề này, bộ lưu điện chính là giải pháp tối ưu giúp bảo vệ các thiết bị điện tử và đảm bảo nguồn điện dự phòng cho gia đình bạn. Bài viết này sẽ chia sẻ 5 bí quyết giúp bạn lựa chọn bộ lưu điện gia đình phù hợp nhất.

4 Lưu ý khi sạc pin Lithium giúp tăng tuổi thọ pin

4 Lưu ý khi sạc pin Lithium giúp tăng tuổi thọ pin

Pin Lithium ngày càng được sử dụng rộng rãi trong các thiết bị điện tử, lưu trữ năng lượng cho hệ thống năng lượng mặt trời của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, tuổi thọ của pin Lithium có thể bị ảnh hưởng bởi cách sử dụng và bảo quản. Bài viết này sẽ chia sẻ 4 lưu ý sạc pin Lithium đúng cách giúp bạn kéo dài tuổi thọ pin hiệu quả, tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường.