Category Archives: Tin Tức

DAKIATECH đã triển khai thực hiện cung cấp những thông tin về sản phẩm Bộ lưu điện UPS, Acquy UPS, Năng lượng mặt trời,….

5 bí quyết lựa chọn bộ lưu điện phù hợp cho gia đình bạn

5 bí quyết lựa chọn bộ lưu điện phù hợp cho gia đình bạn

Tình trạng mất điện, sụt áp hay nguồn điện không ổn định thường xuyên xảy ra, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt và công việc của các gia đình. Để giải quyết vấn đề này, bộ lưu điện chính là giải pháp tối ưu giúp bảo vệ các thiết bị điện tử và đảm bảo nguồn điện dự phòng cho gia đình bạn. Bài viết này sẽ chia sẻ 5 bí quyết giúp bạn lựa chọn bộ lưu điện gia đình phù hợp nhất.

4 Lưu ý khi sạc pin Lithium giúp tăng tuổi thọ pin

4 Lưu ý khi sạc pin Lithium giúp tăng tuổi thọ pin

Pin Lithium ngày càng được sử dụng rộng rãi trong các thiết bị điện tử, lưu trữ năng lượng cho hệ thống năng lượng mặt trời của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, tuổi thọ của pin Lithium có thể bị ảnh hưởng bởi cách sử dụng và bảo quản. Bài viết này sẽ chia sẻ 4 lưu ý sạc pin Lithium đúng cách giúp bạn kéo dài tuổi thọ pin hiệu quả, tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường.

4 Ưu điểm của Pin Lithium và Ứng dụng trong công nghiệp

4 ưu điểm của Pin Lithium và ứng dụng trong công nghiệp

Sự phát triển vượt bậc của pin Lithium hứa hẹn sẽ mang đến những thay đổi đột phá cho ngành công nghiệp, thúc đẩy sự phát triển bền vững và bảo vệ môi trường. Với những ưu điểm vượt trội và tiềm năng ứng dụng rộng lớn, pin Lithium xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho nguồn năng lượng trong tương lai.

Năng lượng mặt trời cho Camera: Giải pháp an ninh trong thời đại mới!

Bìa Năng lượng mặt trời cho Camera Giải pháp an ninh trong thời đại mới!

Năng lượng mặt trời không chỉ là nguồn năng lượng tái tạo, thân thiện với môi trường mà còn là giải pháp an ninh đột phá, mang đến làn gió mới cho công nghệ an ninh. Sử dụng năng lượng mặt trời cho camera không chỉ giúp bạn bảo vệ ngôi nhà và tài sản mà còn tiết kiệm chi phí, góp phần vào việc bảo vệ môi trường. Hãy cùng bài viết này bước vào hành trình khám phá thế giới an ninh thông minh và thân thiện với môi trường cùng năng lượng mặt trời cho camera!

Năng lượng tái tạo là gì? Lợi ích và xu hướng sử dụng

NĂNG LƯỢNG TÁI TẠO LÀ GÌ LỢI ÍCH VÀ XU HƯỚNG SỬ DỤNG

Năng lượng tái tạo là nguồn năng lượng được tạo ra từ các nguồn tài nguyên thiên nhiên phong phú, có khả năng tái tạo liên tục và không bị cạn kiệt trong tương lai gần. Khác với các nguồn năng lượng hóa thạch như than đá, dầu mỏ. khí đốt đang dần cạn kiệt và gây ô nhiễm môi trường nặng nề, năng lượng tái tạo mang đến giải pháp thay thế sạch, bền vững và thân thiện với môi trường cho sự phát triển của con người.

Pin Lithium Hinaess 5.12KWh Hi-5: Giải pháp năng lượng ưu việt

Pin Lithium Hinaess 5.12KWh Hi-5 giải pháp năng lượng ưu việt

Pin Lithium Hinaess 5.12KWh Hi-5 đang là một lựa chọn ưa chuộng cho các hộ gia đình, doanh nghiệp nhờ những ưu điểm vượt trội về độ an toàn, độ bền bỉ và hiệu quả. Hãy cùng bài viết này đi phân tích những ưu điểm của pin để giúp bạn đưa ra lựa chọn sáng suốt.

Top 5 bộ lưu điện cho máy tính tốt nhất 2024

TOP 5 BỘ LƯU ĐIỆN CHO MÁY TÍNH TỐT NHẤT 2024

Bộ lưu điện cho máy tính là một thiết bị lưu trữ điện cho máy tính, trong thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu bộ lưu điện. Trong bài viết này, Dakia Tech sẽ giới thiệu cho bạn top 5 bộ lưu điện cho máy tính năm 2024.

6 ưu điểm của tấm pin năng lượng mặt trời 2 mặt kính

6 ưu điểm của tấm pin năng lượng mặt trời 2 mặt kính 1

Tấm pin năng lượng mặt trời 2 mặt kính với thiết kế độc đáo, giúp gia tăng hiệu suất chuyển đổi năng lượng. Hãy cùng tìm hiểu thêm về 6 lợi ích mà tấm pin năng lượng mặt trời 2 kính mang lại!

Đại lý phân phối Pin Lithium Saite chính hãng

Đại lý phân phối pin lithium saite chính hãng tại tphcm

Pin Lithium Saite đang ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường Việt Nam nhờ vào chất lượng cao và hiệu suất vượt trội. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về pin Lithium Saite, và đại lý phân phối Pin Lithium Saite chính hãng tại TP.HCM.

Những lợi ích của điện mặt trời có thể bạn chưa biết?

Những lợi ích của điện mặt trời có thể bạn chưa biết? 2

Năng lượng mặt trời là một nguồn năng lượng tái tạo, sạch sẽ và bền vững. Nó không gây ra bất kỳ sự ô nhiễm nào và có thể được sử dụng trong một thời gian dài mà không cần lo lắng về cạn kiệt. Hãy cùng tìm hiểu những lợi ích của việc sử dụng điện mặt trời trong bài viết dưới đây.