Category Archives: Tin Tức

DAKIATECH đã triển khai thực hiện cung cấp những thông tin về sản phẩm Bộ lưu điện UPS, Acquy UPS, Năng lượng mặt trời,….

Cách hồi phục ắc quy bị chai chi tiết từng bước

Cách hồi phục ắc quy bị chai chi tiết từng bước 1

Ở trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta thường sử dụng các thiết bị điện tử như đèn pin, máy tính, điện thoại,… và để cung cấp nguồn năng lượng cho những thiết bị này, chúng ta phải sử dụng những loại ắc quy. Tuy nhiên, có những trường hợp khi sử dụng bình ắc quy bị chai, dẫn đến việc không còn hoạt động tốt như ban đầu.

Cách sử dụng điều hòa tiết kiệm điện và bền bỉ

Cách sử dụng điều hòa tiết kiệm điện và bền bỉ 2

Trái đất nóng lên, nhiệt độ tăng cao và mùa hè kéo dài là những nguyên nhân khiến nhu cầu sử dụng điều hòa tại các hộ gia đình và doanh nghiệp tăng nhanh chóng. Tuy nhiên, điều hòa là thiết bị ngốn nhiều điện năng, nếu không biết cách sử dụng đúng sẽ khiến hóa đơn tiền điện nhà bạn tăng không kiểm soát. Vì vậy, để tránh lãng phí điện năng và nâng cao tuổi thọ điều hòa, chúng tôi đã tổng hợp các mẹo dùng điều hòa tiết kiệm điện 10 lần dưới đây, bạn có thể tham khảo.

12 Nguyên nhân ảnh hưởng đến hiệu suất, độ bền của ắc quy

12 Nguyên nhân ảnh hưởng đến hiệu suất, độ bền của ắc quy

Ắc quy được ví như trái tim của năng lượng, cung cấp nguồn sống cho mọi hành trình của bạn. Hiệu suất và độ bền đóng vai trò quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng vận hành, tuổi thọ và chi phí sửa chữa.

Mọi điều cần biết về tấm pin năng lượng mặt trời

Mọi điều cần biết về tâm pin năng lượng mặt trời

Tấm pin năng lượng mặt trời đóng vai trò quan trọng trong việc khai thác năng lượng cho ngôi nhà của bạn. Việc sử dụng tấm pin năng lượng mặt trời không chỉ mang lại lợi ích về chi phí và môi trường mà còn giúp tạo ra một nguồn năng lượng sạch và bền vững cho cuộc sống hàng ngày.

Những điều cần biết khi sử dụng bộ lưu điện cho hệ thống CCTV

Những điều cần biết khi sử dụng bộ lưu điện cho hệ thống CCTV

Hệ thống camera giám sát (CCTV) là một phần quan trọng trong việc đảm bảo an ninh và an toàn cho các khu vực công cộng, tòa nhà, cửa hàng hay hộ gia đình.

Pin Lithium cho năng lượng mặt trời có tốt không?

Pin Lithium cho năng lượng mặt trời có tốt không

Pin Lithium là một trong những loại pin được sử dụng phổ biến trong ngành năng lượng mặt trời hiện nay. Với khả năng lưu trữ và cung cấp năng lượng hiệu quả, pin Lithium đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều thế hệ thống năng lượng mặt trời.

Top những bộ lưu điện cho hệ thống Access Control

Top những bộ lưu điện cho hệ thống Access Control 3

Bộ lưu điện cho hệ thống Access Control một thiết bị quan trọng trong hệ thống Access Control, giúp đảm bảo hoạt động liên tục và ổn định của hệ thống. Việc lựa chọn bộ lưu điện phù hợp là rất quan trọng để đảm bảo an ninh và an toàn của khu vực được bảo vệ.

Những điều cần biết khi sử dụng bộ lưu điện cho hệ thống âm thanh

Những điều cần biết khi sử dụng bộ lưu điện cho hệ thống âm thanh

Với một hệ thống âm thanh đầy đủ và hiện đại, việc trang bị bộ lưu điện là không thể thiếu Chúng ta cần nhận thức rõ về tính quan trọng của bộ lưu điện cho hệ thống âm thanh và lựa chọn sản phẩm phù hợp để đảm bảo hoạt động hiệu quả và tin cậy.

Tại Sao Nên Sử Dụng Bộ Lưu Điện Cho Nhà Yến?

Tại Sao Nên Sử Dụng Bộ Lưu Điện Cho Nhà Yến? 4

Nuôi yến là một ngành kinh doanh lợi nhuận cao tại Việt Nam hiện nay.Với sự gia tăng của nhu cầu sử dụng sản phẩm từ yến, các chủ nhà yến cũng đang tìm kiếm những giải pháp để bảo vệ và duy trì hoạt động của hệ thống nhà yến của mình. Một trong những giải pháp hiểu quả nhất đó là sử dụng bộ lưu điện cho nhà yến.

BẢNG GIÁ PIN LITHIUM NARADA

BẢNG GIÁ PIN LITHIUM NARADA MỚI NHẤT

Pin lưu trữ điện năng lượng mặt trời Lithium LiFePo4 Narada 48V được thiết kế sử dụng loại pin tuổi thọ cao LiFePO4 (Lithium sắt phosphate), được sử dụng rộng rãi cho rất nhiều ứng dụng từ: Trạm viễn thông, trung tâm dữ liệu, UPS, hệ thống lưu trữ năng lượng tái tạo (năng lượng mặt trời, năng lượng gió).